Huong Nguyen, PhD

Home » Uncategorized » Ngày tôi biết La Trobe là “ngôi nhà tiếp theo” của mình

Ngày tôi biết La Trobe là “ngôi nhà tiếp theo” của mình

Số phận đưa đẩy, tôi sắp được gọi Đại học La Trobe là ‘nhà’.

Hôm qua, tôi đã nhận lời về Đại học La Trobe làm việc với vai trò là Giảng viên Ngành Quản Trị/Quản Trị Nhân lực thuộc khoa Quản Trị Kinh Doanh. Đây là vị trí giảng viên cơ hữu, toàn thời gian, và là công việc mơ ước của tôi từ ngày tốt nghiệp Tiến sĩ. Vì thế tôi rất vui.

Tôi sẽ bắt đầu làm việc ở La Trobe đúng vào ngày Lễ Tình Nhân 14-2. Hi vọng tôi và La Trobe sẽ bén duyên dài lâu và có cuộc hôn nhân viên mãn hạnh phúc.

Xin chào tạm biệt RMIT với 8 tháng làm việc nhẹ nhàng, gắn bó, đầy yêu thương, nơi có rất nhiều đồng nghiệp tài năng dễ mến.

Xin chào các đồng nghiệp, các sinh viên và các cựu sinh viên La Trobe. Chúng ta sắp là người một nhà 😉.


Leave a comment